Thi công giấy dán tường ở Hà Nội thì nên chọn đơn vị nào?

Lên google search là bạn sẽ tìm ra rất nhiều đội thợ thi công giấy dán tường ở Hà Nội. Nhưng hãy chú ý: Giấy Nhật có cách dán rất khác với giấy Hàn, giấy Trung. Điều đó có nghĩa là: Thợ dán giấy Hàn, giấy Trung mà chưa dán giấy Nhật bao giờ, là không dán được đâu.

Hãy chọn Công ty Cổ phần Nibe để thi công giấy dán tường Nhật Bản.

Chúng tôi chắc chắn sẽ làm tốt vì các lý do sau:

Thợ dán giấy có tay nghề giỏi

Các thợ chính của Nibe là người đã đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Suốt 3 năm chỉ làm duy nhất việc dán giấy dán tường Nhật Bản. Không chỉ làm ngày, mà còn làm đêm, làm thêm hết sức có thể do muốn kiếm nhiều tiền. Trăm hay không bằng tay quen. Thợ dán giấy của Nibe rất thạo việc.

Làm nghiêm chỉnh riết rồi quen. Có bảo chúng tôi làm ăn bớt vật liệu, ăn bớt bước thao tác, chúng tôi cũng không làm nổi. Vì không yên tâm. Các lỗi thi công giấy dán tường sẽ biểu lộ ra ngoài trong vòng 6 tháng đầu. Nếu làm không tốt, phải đi sửa thì vừa mất công, vừa mất uy tín. Làm cẩn thận từ đầu là hơn cả.

Có máy cán keo Nhật Bản

Chúng tôi dùng máy cán keo tự động Prime μIII của hãng Kyokuto để thi công. Mời bạn xem những ưu điểm của việc thi công giấy dán tường bằng máy tại đây.

Dùng keo chuẩn của Nhật Bản

Chúng tôi đang sử dụng keo dán giấy lên tường nhãn hiệu Clean Paste và keo mép nhãn hiệu Hand Caulk, sản suất bởi Dairiki Co., Ltd, một công ty Nhật Bản sản xuất keo chuyên dùng cho giấy dán tường. Hai loại keo này được sản xuất tại nhà máy của Dairiki đặt tại tỉnh Kyoto, Nhật Bản.

Hãy chú ý đến keo! Chúng thật sự rất quan trọng. Bởi vì ngoài việc phải đủ độ bám dính để giấy bám được lên tường, keo không được mốc. Trên hết là phải an toàn, không được phát ra VOC độc hại. Như bạn biết, thành phần chính của keo là tinh bột. Chắc chắn phải dùng phụ gia chống mốc. Các hóa chất trộn thêm này cũng phải đảm bảo an toàn, không phát ra 13 loại hóa chất bay hơi có hại cho sức khỏe. Keo của chúng tôi đang sử dụng đạt chuẩn F✩✩✩✩, tức là cấp độ an toàn cao nhất của Nhật quy định cho vật liệu nội thất.

Chủ nhà chắc chắn sẽ yên tâm vì các lý do sau:

Vật liệu an toàn chuẩn Nhật

Cả giấy dán tường lẫn các vật tư phụ như keo dán, keo mép của chúng tôi đều là hàng Made in Japan, đạt chuẩn F✩✩✩✩. Tức là bạn sống trọn đời trong môi trường nội thất sử dụng sản phẩm này, thì bạn vẫn an toàn. Chi tiết về tiêu chuẩn này, mời bạn xem bài viết An toàn tiêu chuẩn Nhật trong trang web của chúng tôi.

Chủ nhà có thể kiểm tra các tiêu chí này trên bao bì của sản phẩm, trên bản sao Giấy chứng nhận xuất xứ do Nibe cung cấp.

Nibe luôn có mặt

Nibe chúng tôi là một công ty sống bằng giấy dán tường Nhật Bản. Chúng tôi có kho giấy dán tường, có đội thợ thi công giấy dán tường. Chúng tôi sẽ luôn có mặt khi bạn gọi bảo hành. Không có chuyện biến mất, không liên lạc được.

Rất mong sớm nhận được liên hệ từ bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *