Giấy dán tường phòng ngủ tốt cho sức khỏe – công nghệ Phiten

Giấy dán tường phòng ngủ tốt cho sức khỏe TPP218

Trên thị trường có vô cùng nhiều các loại giấy dán tường. Tất cả đều đẹp nhưng chỉ duy nhất có giấy dán tường mã TPP của hãng Tokiwa có tính năng phát ra Aqua-titan. Vì vậy, TPP218 cực kỳ phù hợp để làm giấy dán tường phòng ngủ.

Giấy dán tường TPP218 tốt cho sức khỏe ở những điểm gì?

Tất cả nỗ lực của Hãng Tokiwa đều nhằm mang đến loại giấy dán tường có giá trị hữu dụng cho người sử dụng. Một trong số các nỗ lực đó là kết hợp cùng Hãng Phiten để tẩm Aqua-titan vào giấy dán tường.

Hãng Phiten có bằng bảo hộ độc quyền sáng chế về công nghệ hòa tan kim loại vào nước. Trên trang web của Đại học Waseda – Nhật Bản có công bố kết quả nghiên cứu chứng minh Aqua-titan có giá trị sau:

  1. Giúp nâng cao tốc độ phản ứng của cơ thể
  2. Giúp nâng cao khả năng cầm nắm
  3. Giúp nâng cao độ dẻo dai của cơ thể

Chi tiết nêu trong trang: https://www.waseda.jp/sports/supoka/research/sotsuron2008/1K05A064.pdf

Nghiên cứu này được thực hiện trên 16 thành viên Câu lạc bộ Cầu lông Đại học Waseda. Kết luận trên được rút ra sau khi đánh giá 3 yếu tố trên trước và sau khi đeo vòng sức khỏe của hãng Phiten.

Chỉ cần đeo vòng cổ hoặc vòng tay Phiten, bạn đã nhận được những lợi ích về sức khỏe như trên. Nên chắc chắn khi phòng ngủ của bạn được bao bọc bởi giấy dán tường Phiten, sức khỏe cũng như thành tích thể thao của bạn sẽ tốt hơn trước.

Mua giấy dán tường phòng ngủ TPP218 ở đâu?

Cùng với nhà sản xuất Tokiwa, chúng tôi sẵn sàng mang đến trải nghiệm này cho chính bạn. Hãy liên hệ với www.giaynhat.net để có giấy dán tường phòng ngủ Phiten nhé!

Và nếu bạn muốn có vòng sức khỏe Phiten, bạn có thể mua tại siêu thị Aeon Mall. Dưới đây là đường link các sản phẩm Phiten đang được bán tại Aeon.

https://aeoneshop.com/search?type=product&q=phiten&submit_search=Search

Không gì vui hơn khi bạn có ngay thứ mà mình cần. Chúng tôi hiểu niềm vui đó và nỗ lực để tạo ra niềm vui đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *