Giấy dán tường cho người mệnh Mộc

Giấy dán tường từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, ngoài lựa chọn mẫu giấy dán tường đạt chất lượng tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, thời gian sử dụng lâu dài thì nhiều gia chủ còn quan tâm tới phong thủy, màu sắc của giấy.

Theo quan niệm của người Á Đông, bên cạnh những vấn đề quan trọng như công năng sử dụng, màu sắc nội thất ngôi nhà cũng được lưu ý và tính toán dựa trên mệnh của gia chủ.

Bạn là người thuộc mệnh Mộc, bạn quan tâm tới màu sắc nào sẽ tương sinh và màu sắc nào sẽ tương khắc với mình? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất cho sự lựa chọn màu sắc giấy dán tường nhé!

Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, sức sống, sự gắn kết và sinh sôi nảy nở. Người mang mệnh Mộc thường tinh tế, tính cách ôn hòa, lối tư duy mạch lạc, đầu óc nhạy cảm. Tuy nhiên, nhiều khi cá tính không ổn định, dễ gây mâu thuẫn.

Màu tương sinh:

Theo nghiên cứu và thống kê, nhiều người mệnh Mộc yêu thích màu xanh và đó cũng là màu bản mệnh của họ. Ngoài ra, mạng Mộc cũng thích hợp với màu đen và xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Giấy dán tường màu xanh được kể đến như màu xanh lá cây, xanh nước biển, xanh ngọc,… đem tới cho người mệnh Mộc sức khỏe cũng như tài vân hanh thông, may mắn, cuộc sống vui vẻ, an lạc.

  • Giấy dán tường màu xanh lá cây:

Là màu sắc của thiên nhiên, cây cỏ, không gian căn phòng sẽ trở nên dịu mát, thư giãn, bạn sẽ có cảm giác như hòa mình với thiên nhiên. Gam màu tươi sáng, phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, tạo cá tính và trẻ trung. Tuy nhiên, chọn màu giấy dán tường phòng khách màu xanh đậm hay nhạt còn phải xem xét tới diện tích của căn phòng. Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, nên chọn tông màu xanh nhạt.

TWP2579: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2579/

Ảnh thi công giấy dán tường TWP2579

TWP2517: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2517/

  • Giấy dán tường màu xanh lam:

Là màu sắc của bầu trời, màu của biển, đại diện cho sự dịu mát và thanh bình. Màu sắc này sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn, giúp xua tan đi những mệt nhọc, đem tới giấc ngủ yên bình.

TWP2083: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-twp2083/

Ảnh thi công giấy dán tường TWP2083

TWP2141: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2141/

Ảnh thi công giấy dán tường TWP2141

  • Giấy dán tường màu đen:

Là gam màu quyền lực, sang trọng, huyền bí. Tuy nhiên, nhiều gia đình dè dặt trong việc lựa chọn màu giấy dán tường màu đen cho ngôi nhà của mình. Bạn đừng lo lắng, hãy phối hợp màu một cách khéo léo với màu giấy dán tường màu trắng sẽ đem tới một sản phẩm hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

TWP2001: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2001/

TWP2211: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-twp2211/

Màu tương khắc:

Kim khắc Mộc, do đó những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, ánh kim sẽ không thích hợp với người mệnh Mộc. Tương khắc có tác dụng duy trì sự cân bằng, nhưng nếu tương khắc thái quá sẽ gây những bất lợi cho gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *