Giấy dán tường cho người mệnh Thổ

  • Bạn đang tìm kiếm mẫu giấy dán tường để thay đổi phong cách thiết kế, tạo không gian sống thêm tươi mới, sáng tạo và thú vị?
  • Bạn có gu thẩm mỹ, yêu thích sự cá tính, hiện đại nhưng vẫn muốn chú ý tới phong thủy để cuộc sống luôn bình an, may mắn?
  • Bạn thuộc mệnh Thổ và đang phân vân lựa chọn mẫu giấy dán tường chất lượng, an toàn cho sức khỏe gia đình?

Những câu hỏi trên sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây!

  1. Tính cách của người mệnh Thổ

Thổ được hiểu đơn giản là “đất”, là nền móng cho vật trên trái đất, cung cấp cho vạn vật nguyên liệu và chỗ dựa vững chãi để sinh tồn và phát triển.

Từ đó có thể thấy được người mệnh Thổ có tính cách ôn hòa và đáng tin cậy. Đối với người mệnh Thổ, chữ “Tín” luôn đặt lên hàng đầu và là danh dự cả đời của họ. Trước mọi việc xảy ra, người mệnh Thổ luôn giữ cho mình thái độ bình tĩnh, xử lý vô cùng cẩn trọng. Tuy nhiên, vì quá cẩn thận mà nhiều khi khiến cho họ thiếu đi tính quyết đoán, độ nhanh nhạy.

  1. Màu sắc giấy dán tường cho người mệnh Thổ

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Hỏa sinh Thổ, Thổ khắc Mộc. Dựa trên quan hệ này sẽ giúp bạn có cơ sở lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp.

Màu đại diện cho người mệnh Thổ là màu vàng đất, màu nâu. Những màu sắc này sẽ mang tới cho gia chủ tài lộc, may mắn cũng như bình an trong cuộc sống, hanh thông trong công việc. Ngoài ra, màu sắc này cũng dễ dàng phối màu trong nội thất.

Giấy dán tường màu vàng đất: không quá chói lóa, mang vẻ đẹp trầm mặc nhưng tạo cảm giác bình yên và an tâm. Gam màu này phù hợp với không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp hay phòng ăn, nơi sum họp của gia đình, tạo sự gần gũi giữa những thành viên trong nhà.

TWP2266: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-twp2266/

Ảnh thi công giấy dán tường TWP2266

TWP2527: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2527/

Giấy dán tường  màu nâu: mang tới sự ấm cúng, sang trọng, kết hợp với tông màu trắng cho không gian thêm hiện đại và trẻ trung. Màu sắc này phù hợp với không gian phòng ngủ, hương sắc của đất sẽ cho bạn một nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng.

TPP220: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-tpp220/

TWP2558: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2558-2/

 

BB1033: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-bb1033/

Thi công giấy dán tường Nhật Bản BB1033

TWP2542: https://giaynhat.net/san-pham/giay-dan-tuong-nhat-ban-twp2542/

Ảnh thi công giấy dán tường TWP2542

Màu sắc nên tránh sử dụng là màu xanh lá cây, bởi cây sống trên đất, hút chất dinh dưỡng và sự màu mỡ của đất, đại diện cho hành Mộc, Mộc khắc Thổ. Lựa chọn màu sắc tương khắc sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như sức khỏe, sự nghiệp của gia chủ.

Giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ được cung cấp bởi công ty cổ phần NIBE, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn công nghiệp Nhật Bản (JIS), tiêu chuẩn kỹ thuật: F☆☆☆☆, đạt chuẩn SV của Hiệp hội Giấy dán tường Nhật Bản.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu nguồn gốc sản phẩm giấy dán tường trên Hiệp hội giấy dán tường Nhật Bản tại link: http://www.wacoa.jp/Hekisou/sp/Merchandise/

Bạn có thể tìm hiểu thông tin tại link: https://giaynhat.net/an-toan-tieu-chuan-nhat-3/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *