Giải mã 6 màu giấy dán tường phổ biến trong nhà ở

Màu sắc có tác động lên cảm xúc của gia chủ, với lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn trở nên hứng khởi và tràn đầy năng lượng để làm việc và học tập.

  1. Màu xanh lá tươi trẻ

Màu xanh lá cây là lựa chọn của nhiều người vì mang đến sự tươi mới có thể giúp đầu óc tỉnh táo. Nếu bạn muốn tâm trạng thêm hứng khởi thì hãy thử dùng màu gần gũi với thiên nhiên này. Màu xanh lá gợi đến thiên nhiên đang sinh sôi, phát triển .

Nếu bạn yêu màu xanh chứng tỏ bạn là một người có tâm hồn nghệ sĩ, nhạy cảm và đầy tinh tế.

Trong phong thủy, màu xanh lá thuộc hành Mộc, “lành” và trung tính nên tạo sự cân bằng, ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc – nội thất.

 

  1. Màu xám quyền lực 

Là sự kết hợp giữa màu trắng và đen nên bản thân màu xám vô cùng đặc biệt.

Trong những năm gần đây, màu xám ngày càng được phổ biến trong thiết kế nội thất. Tại sao vậy?

Màu xám thực tế là màu của sự cân bằng, tạo cảm giác mới mẻ và sang trọng. Vừa mang sự bí ẩn và sức mạnh của màu đen, vừa thể hiện sự lạnh lùng và đơn giản của màu trắng.

Tuy nhiên, để không gian không quá u ám thì gia chủ cần cân bằng màu sắc một cách tinh tế.

  1. Màu xanh dương đẳng cấp

Các nghiên cứu cho thấy màu xanh dương là màu được yêu thích nhất thế giới. Có lẽ bởi vì màu sắc này khá phổ biến trong thế giới tự nhiên cũng như tạo nên sự tích cực trong suy nghĩ.

Tác động của màu xanh dương lên tâm trí chúng ta phụ thuộc nhiều vào cường độ màu. Xanh dương nhẹ sẽ xoa dịu tinh thần, giúp giấc ngủ tuyệt vời hơn, phù hợp với phòng ngủ và phòng thiền.

  1. Màu hồng thời thượng và độc đáo 

Màu hồng mang lại cảm giác lãng mạn, tình yêu và sự quan tâm. Màu sắc này thường dùng cho phòng ngủ, đặc biệt là phòng của các bé gái hay cô nàng nữ tính.

Là sự pha trộn giữa màu trắng và màu đỏ nên màu hồng vừa mang tới sự mãnh liệt của màu đỏ lại vừa tạo cảm giác thanh khiết của màu trắng.

  1. Màu đỏ lãng mạn và phá cách 

Màu sắc của năng lượng, sự may mắn và tinh thần lạc quan. Thay vì dùng màu sắc này cho cả phòng thì một điểm nhấn tường nhỏ bằng giấy dán tường màu đỏ cũng đã đủ làm hút mắt bao ánh nhìn.

Màu đỏ phù hợp cho thiết kế phòng ăn, kích thích sự ngon miệng và tăng sự sôi động.

Ảnh thi công giấy dán tường TWP2647

6.Màu vàng thông thái và hạnh phúc

Màu của ánh mặt trời, sự hi vọng và hạnh phúc. Nghiên cứu cho thấy màu vàng tăng hoạt động tinh thần, dễ đưa ra quyết định, kích thích hệ thần kinh.

Một mảng tường màu vàng trong phòng bếp vừa đem đến sự ấn tượng vừa thể hiện cá tính của gia chủ, đặc biệt với người mệnh Hỏa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *