Thi công giấy dán tường bao lâu thì xong

Thi công giấy dán tường bao lâu thì xong?

Câu trả lời là: Chỉ cần 1 ngày. Cùng lắm 2 ngày là xong.

Khi thợ dán giấy đến nhà thi công, bạn sẽ phải có người đứng coi thợ. Để bạn đỡ mất thời gian nhất, chúng tôi có nhiều biện pháp rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Khách hàng của chúng tôi rất thích làm nhanh gọn. Cứ 10 khách thì có đến 6, 7 khách hỏi rằng: Anh xuống tiền luôn, em dán ngay cho anh cuối tuần này đi. Hoặc là: Mai anh bàn giao nhà rồi. Làm luôn cho anh trong hôm nay. Chúng tôi cũng thích thế. Cảm xúc của bạn còn nóng hổi. Và bạn muốn nhanh chóng thấy ý tưởng đó trên tường nhà mình. Chúng tôi cũng vậy.

Giấy dán tường Nhật Bản chúng tôi trữ sẵn trong kho. Đội thợ thi công của chúng tôi luôn sẵn sàng. Keo đặc và phụ liệu đầy đủ. Thi công ngay là đặc trưng nổi bật của Nibe.

Các biện pháp rút ngắn thời gian thi công

Bố trí nhiều thợ dán giấy

Đây là biện pháp kinh điển. Nếu công trình cần dán trên 60m2 thì chúng tôi dùng đội thợ 2 người. Nếu công trình cần dán trên 100m2 thì chúng tôi dùng đội thợ 3 người. Ngoài ra, còn thợ phụ để giúp việc kê dọn đồ đạc, làm sạch sàn sau thi công.

Dùng máy cán keo tự động

Máy cán keo tự động có rất nhiều ưu điểm. Thứ nhất là giúp quét keo lên giấy vừa nhanh, vừa đều. Thứ hai là máy có chế độ đo chính xác. Muốn tấm giấy dài 245cm là tự động đến 245cm là máy dừng, cắt xoẹt cái là xong. Chính xác từng cm một. Còn quét keo thủ công thì nguyên khâu trải giấy ra sàn nhà, đo đúng 245cm rồi cắt là đã mất thời gian rồi.

Khi công trình từ 200m2 trở lên, Nibe sẽ chở máy cán keo đến tận công trình. Chỉ cần có nguồn điện là dùng máy được.

Nếu có máy cán keo, một công trình 350m2 với đội thợ 4 người sẽ xong trong 2 ngày. Tức là trong 2 ngày cuối tuần, ngôi nhà 5 tầng của bạn hoàn toàn lột xác.

Bôi sẵn keo từ trước

Nếu công trình nhà bạn nhỏ (dưới 60m2 dán giấy) thì chúng tôi sẽ khảo sát trước, tính số tấm giấy cần thiết, độ dài từng tấm. Sau đó, chúng tôi bôi sẵn keo bằng máy cán keo tự động tại kho Nibe. Khi mang đến công trình, chỉ cần dán lên tường là xong. Tiết kiệm được thời gian bôi keo.

Các case study

Theo kinh nghiệm của Nibe chúng tôi, 1 căn chung cư khoảng 80m2 đổ lại thi công mất khoảng 1 ngày.

Một căn nhà 5 tầng, xây trên diện tích đất 70m2, dán giấy tất cả các tầng mất 2 ngày.

Lưu ý

Để đỡ tốn thời gian, xin bạn hãy tránh những trường hợp sau:

  • Nhà chưa lắp đặt xong đồ nội thất. Nếu bạn vội vàng dán giấy dán tường trước, sau đó mới vào đồ, thì có thể giấy bị quệt rách, dính bẩn. Chúng tôi sẽ đến sửa cho bạn. Nhưng cách làm này tốn công cả đôi bên.
  • Nhà cải tạo, bóc giấy cũ, dán giấy mới trong cùng 1 ngày. Thường thì việc bóc giấy rất tốn thời gian. Và sau khi bóc xong, có khi phải bả phẳng mặt tường. Mất thời gian chờ lớp bả khô, dẫn tới không kịp dán xong giấy. Gặp trường hợp này, tốt nhất hãy để Nibe đến khảo sát trước. Tùy trường hợp, có khi tách riêng ngày xử lý giấy cũ, và ngày dán giấy mới sẽ hiệu quả hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *