Giấy dán tường giải quyết vấn đề gì cho bạn?

Giấy dán tường là một loại vật liệu hoàn thiện dùng để trang trí nội thất.

Điều đầu tiên giấy dán tường giúp bạn là làm đẹp không gian sống của bạn.

Hầu hết các mẫu giấy dán tường đều có hoa văn nổi. Tức là không chỉ hoa văn bằng mầu sắc, bề mặt của giấy dán tường còn có vân nổi theo quy luật. Mầu sắc phong phú và hoa văn của giấy dán tường làm cho bức tường / trần nhà của bạn sống động hơn nhiều so với sơn, hay thậm chí là các vật liệu cao cấp như gỗ, đá.

Sự đa dạng về mẫu họa tiết, về mức giá giúp bạn có nhiều phương án lựa chọn.

Khi quyết định đi theo một phong cách nội thất nhất định, bạn sẽ cần mầu sắc và họa tiết của rèm, tường, sàn tuân theo một số quy định ngầm của phong cách đó. Ví dụ như bạn thích phong cách châu Âu trang trọng như Traditional chẳng hạn. Vậy, để tạo ra bầu không khí thanh lịch, trang nhã phù hợp với phong cách này, tường phải theo mầu nhã nhặn như trắng, ngà, be hoặc xanh navy để làm nền cho đồ gỗ cầu kỳ được nổi bật. Khi đó, dù là mầu giản dị nhưng nhờ có hoa văn nổi, bức tường vẫn sẽ điệu một vẻ kín đáo.

Đẹp là khái niệm rất trừu tượng. Khó mà mô tả được mình thích hoa văn nào, hợp với mầu nào cho đến khi tận mắt nhìn thấy. Giấy dán tường Tokiwa cho bạn nhìn tận mắt tới hơn 700 phương án. Chọn trên mẫu thật như vậy sẽ dễ dàng hơn là tưởng tượng.

Giấy dán tường có nhiều mức giá cả. Có dòng cao cấp, có dòng giá bình dân. Bạn hoàn toàn có thể chọn được loại giấy dán tường hợp túi tiền.

Giấy dán tường giúp bạn làm mới nội thất một cách đơn giản, nhanh gọn.

So với sơn lại nhà, việc dán giấy dán tường sẽ nhàn hơn nhiều. Vì keo dán giấy là tinh bột pha với nước, không có hóa chất bay hơi, không có mùi gì cả. Bạn không cần phải sơ tán cả nhà ra ở chỗ khác trong vòng 1 tuần để chờ sơn khô và hết mùi. Cả nhà cứ ở nguyên trong nhà là được.

Tốc độ thi công cũng rất nhanh. Mỗi thợ dán giấy trung bình dán được 40 ~ 60m2/ngày. Nếu có máy cán keo hỗ trợ, một nhóm 4 thợ sẽ dán xong nhà 500m2 tường cho bạn trong vòng 2 ngày.

Đơn giản nữa là ở chỗ dễ gọi thợ. Đôi khi chỉ cần thay mầu một bức tường khoảng chục mét vuông là phòng bạn cũng đã sáng bừng lên và khác hẳn. Nhưng mà ít như vậy thì rất khó gọi thợ sơn đến làm. Trong khi đó, thợ dán giấy dán tường của Nibe thì ít nhiều gì cũng sẵn sàng có mặt.

Quan trọng nhất là giấy dán tường tạo ra môi trường không khí an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nhà ở hiện nay được xây theo kiểu “rất kín khí” nhằm ngăn cái nóng, cái lạnh, tiếng ồn không vào phòng, giúp tiết kiệm năng lượng khi chạy điều hòa. Khi phòng kín khí, các chất hóa học bốc ra từ đồ đạc trong phòng sẽ có xu hướng tích tụ đậm đặc. Nhưng có một ngoại lệ. Đó là giấy dán tường của hãng Tokiwa sản xuất tại Nhật Bản. Bất cứ mã giấy nào của Tokiwa cũng đạt tiêu chuẩn F★★★★. Nghĩa là dù sống cả đời trong môi trường có dán giấy dán tường Tokiwa thì bạn cũng không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Một số mã giấy đặc biệt thuộc nhóm Khử mùi còn có thể phân hủy 13 loại chất gây mùi khó chịu, giúp không khí trong phòng luôn sạch và không còn mùi khó chịu.

Giấy dán tường làm đẹp không gian sống, cho bạn nhiều phương án lựa chọn, tạo môi trường an toàn và tốt cho sức khỏe. Hãy nghĩ đến giấy dán tường khi muốn làm mới nhà mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *