Cách chọn giấy dán tường

Cách chọn giấy dán tường

Ý bạn đã quyết. Bạn sẽ dán giấy dán tường cho nhà mình. Thế thì bạn nên làm theo các bước sau nhé.

1. Hỏi ý kiến chuyên gia

Bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi quá nhiều những lựa chọn. Các loại giấy dán tường nhiều như lá rừng. Bạn cần sự hướng dẫn để đưa ra quyết định, giống như là đi trek mà có người dẫn đường thì an toàn và vui hơn. Các kiến trúc sư, chuyên gia nội thất rất giỏi việc này. Nếu bạn đang có người thiết kế nội thất cho bạn thì bạn hỏi ý kiến trước nhé. Hoặc bạn cũng có thể để nhân viên Nibe giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Vì sao bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia? Đó là vì giấy dán tường khi dán lên mảng to trên tường sẽ rất khác với mẫu nhỏ mà chúng tôi cho bạn xem. Màu của giấy sẽ dịu nhẹ hơn là bạn hình dung. Hoa văn cũng trông nhỏ hơn so với tưởng tượng.

Giấy dán tường là nền để cho các đồ nội thất khác được nổi bật.

Vì vậy, bạn đừng ngại khi dùng các mầu nền nã như trắng, ngà, be, ghi sáng, nâu nhạt. Chuyên gia sẽ căn cứ vào mầu của đồ gỗ, sô fa, rèm cửa để chọn ra mầu giấy dán tường phù hợp. Còn nếu chúng ta bỏ qua ý kiến chuyên gia, cứ chọn từng thứ cho nổi nhất thì khi kết hợp lại với nhau, tổng thể sẽ rất rời rạc.

Trong phòng, ngoài 3 mặt tường nền nã ra, nếu thích, bạn có thể dùng 1 mặt tường làm điểm nhấn. Bức tường điểm nhấn này sẽ khiến căn phòng có chiều sâu, thú vị và sống động hơn. Chọn giấy dán tường để làm điểm nhấn là việc rất vui. Bạn hoàn toàn có thể phá cách ở đây. Nhưng một lần nữa, mình vẫn khuyên bạn nên trao đổi với chuyên gia.

2. Trao đổi để làm rõ sở thích, mong muốn của bạn

♥♥♥Có cô gái ngồi chải tóc trong nắng vàng làm trái tim tôi mộng mơ ♥♥♥. Cô ấy yêu hoa violet. Vì vậy, bạn muốn có màu tím hồng trong phòng. Kiểu vậy đấy. Có bất kỳ mong muốn nào thì bạn nhớ chia sẻ nhé. Để làm bạn vừa ý, chuyên gia rất cần những thông tin như vậy.

Tôi đoán là bạn có thể muốn nơi ở của mình đẹp hơn. Nếu vậy, bạn có 3 cách lựa chọn như sau:

  • Chọn theo mầu sắc: Nhấn vào nút “Giấy dán tường” trên trang chủ website https://giaynhat.net. Ở menu bên trái có các nhóm mầu: Đen, Đỏ hồng, Ghi, Nâu, Trắng, Vàng Cam, Xanh lá, Xanh tím. Hãy xem nhóm mầu mà bạn thích nhé.
  • Chọn theo chất cảm bề mặt. Giấy dán tường Nhật Bản của chúng tôi có bề mặt giống hệt như da, đá, đất nện, gạch, giấy washi, gỗ, tre cói, vải. Ví dụ như muốn chất liệu vải thì bạn xem nhóm vải nhé.
  • Chọn theo chức năng của phòng. Đôi khi, bạn cần gợi ý đúng không? Muốn làm phòng khách đẹp hơn thì mời bạn xem một số thiết kế nội thất trong nhóm “Phòng khách” nhé. Không chỉ là màu tường, bạn còn có thể tham khảo cả loại bàn ghế, rèm, thảm,…  và cách bài trí.

Hoặc muốn nơi ở của mình tiện lợi hơn.

Điều này chỉ có giấy của hãng Tokiwa Nhật Bản mới làm được thôi. Bạn thử xem xét gia đình mình có nhu cầu nào trong các nhóm sau không nhé.

  • Nhà có người bị dị ứng, cần môi trường hạn chế dị ứng. Bạn hãy xem nhóm Chống dị ứng.
  • Khu vực bị hắt nước: vách dưới cửa sổ, chỗ bày cây xanh. Bạn hãy xem nhóm Chống thấm.
  • Nhà nuôi chó mà bé đó hay cào tường. Bạn hãy xem nhóm Chống xước.
  • Có bức tường ẩm mốc, sơn bong ra, giấy cũ bị mốc. Bạn hãy xem nhóm Dán trên tường ẩm.
  • Có người hút xì gà (mùi còn đậm hơn thuốc lá). Bạn hãy xem nhóm Khử mùi.
  • Bé nhà bạn thích vẽ lên tường. Nước quả cherry cũng là loại màu yêu thích. Bạn hãy xem nhóm Lau chùi được.
  • Ba mẹ dạo này khó ngủ do có tuổi. Bạn hãy xem nhóm Tốt cho giấc ngủ.

3. Xem xét các phương án được đề xuất

Vì màu hiển thị trên màn hình máy tính, điện thoại sẽ không thực sự giống màu bạn nhìn thấy dưới ánh sáng tự nhiên hoặc ánh đèn, chúng tôi khuyên bạn nên Đăng ký tư vấn tại nhà. Hãy cầm trên tay cuốn catalog có mẫu thực tế, áp lên tường nhà bạn, dưới điều kiện ánh sáng thực tế và nghe tư vấn của chuyên gia. Đó sẽ là cách nhanh nhất và chính xác nhất để tìm ra mẫu giấy yêu thích của bạn.

Ngoài ra, hãy cân nhắc đến các phương án ngân sách nữa nhé. Chúng tôi cũng sẽ lên một số phương án chi phí cho bạn để bạn chọn được cách làm hợp túi tiền nhất.

Chúc bạn có hành trình làm nhà mình đẹp, tiện lợi hơn một cách thật vui và thuận lợi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *