Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ trẻ em

Nhắc đến trang trí phòng ngủ của bé bằng giấy dán tường thì không thể không nhắc đến giấy dán tường Nhật Bản.

Giấy dán tường đã và đang là điều không thể thiếu trong thiết kế nội thất tại Việt Nam, trang trí phòng cho con em mình bằng giấy dán tường cũng được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi chọn giấy dán tường phòng trẻ em là sử dụng giấy dán tường Nhật Bản. Công ty chúng tôi đang phân phối hai hãng giấy dán tường nội địa nổi tiếng Nhật Bản, đó là Tokiwa và Sincol. Các mẫu giấy dán tường trong hai dòng sản phẩm này vô cùng độc đáo đẹp mắt và ấn tượng.

Giấy dán tường Nhật Bản được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam và được ưa chuộng trong việc trang trí dán tường phòng ngủ của trẻ em bởi sự yên tâm về chất lượng, đặc biệt khi công trình do chính công ty chúng tôi thi công hoàn thiện. Bởi lẽ, không chỉ là giấy dán tường Nhật Bản, keo dán tường chúng tôi sử dụng cũng được sản xuất tại Nhật Bản, đạt chuẩnF☆☆☆☆ của Hiệp hội Giấy dán tường Nhật Bản, không gây độc hại như sơn thường hay những loại giấy dán tường khác, giá cả hợp lý mà vẫn tạo được một không gian ngộ nghĩnh trong sáng cho trẻ thơ. Chất lượng thi công của chúng tôi được đảm bảo bằng tay nghề thợ tu nghiệp tại Nhật Bản, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia Nhật Bản.

Gợi ý chọn giấy dán tường Nhật Bản cho trẻ em

  • Bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường màu nền nã, họa tiết nhỏ dễ thương kết hợp cùng tranh ảnh ngộ nghĩnh và cách bài trí đồ đạc trong phòng sẽ tạo được một không gian thoải mái cho trẻ.
  • Nếu con bạn rất thích truyện cổ tích, nhiều họa tiết thì hãy chọn lựa giấy dán tường Nhật Bản có hình ảnh đậm nét như một bức tranh trong phòng ngủ của bé. Không gian bốn bức tường sẽ không còn gò bó chật hẹp, giúp bé sáng tạo hơn.
  • Một không giàn có tường, trần màu xanh, họa tiết mây trắng bầu trời xanh sẽ giúp bé có một không gian sinh động.
  • Cũng có thể kết hợp giấy dán tường Nhật Bản như trong hình ảnh dưới đây. Không gian phòng ngủ của bé yêu sẽ trở nên ngộ nghĩnh với những hình thù quen thuộc giúp bé năng động hơn.

(Công trình thực tế: Chung Cư Kosmo – Tây Hồ – Hà Nội)

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn Miễn Phí Tận Nhà

Địa chỉ: Số 32 – Ngõ 136 – Hồ Tùng Mậu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Website: giaynhat.net

Tel: (02)4 3219 1682

Hotline: 0986 886 750

 Email: home@a3.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *