Giấy dán tường Phiten tốt cho giấc ngủ như thế nào?

Giấy dán tường Phiten tốt cho giấc ngủ như thế nào?

Ngủ trong phòng có dán giấy dán tường Phiten, bạn sẽ cảm nhận được giấc ngủ của mình tốt lên một cách rõ rệt qua các biểu hiện sau:

1. Ít thức giấc giữa chừng hơn.

Người già từ 70 tuổi trở đi thường thức giấc giữa đêm. Lúc thì để đi vệ sinh, khi thì để uống nước, có lúc chẳng vì lý do gì. Và mỗi lần thức giấc giữa chừng như vậy, việc mời gọi giấc ngủ trở lại là không dễ dàng gì. Ngủ trong phòng có dán giấy dán tường Phiten, số lần thức giấc giữa chừng sẽ giảm hẳn.

2. Thức dậy sảng khoái và tỉnh táo

Chuông báo thức reo, đến giờ dậy đi làm rồi mà bạn vẫn muốn ngủ rốn. Thêm vài phút thôi cũng được, mình chưa muốn dậy. Mắt mình cứ díu lại, chân tay nặng chình chịch. Đấy là do giấc ngủ của bạn không được ngon, cơ thể chưa kịp phục hồi lại. Người làm việc nặng nhọc, nhiều stress hay rơi vào tình huống này. Giấy dán tường Phiten phát ra aqua-titan sẽ làm hiện tượng này biến mất. Với cơ chế điều hòa dòng điện sinh học của cơ thể, giấy dán tường Phiten sẽ giúp bạn giải tỏa stress, thư giãn cơ bắp, hồi phục cơ thể. Từ đó, bạn ngủ ngon, ngủ đủ và sẵn sàng thức dậy vào ban sáng.

3. Ít bị ngủ sai tư thế hơn

Có bao giờ bạn nằm sấp ngủ rồi sáng dậy thấy cứng mỏi hết cả cổ, cả vai chưa? Mà lúc mới ngủ có nằm sấp đâu. Trong lúc ngủ, cơ thể tự dưng chuyển sang thế nằm sấp. Hiện tượng này sẽ giảm hẳn khi đeo vòng cổ Phiten hoặc ngủ trong phòng có dán giấy dán tường Phiten.

4. Sau bữa ăn trưa, không bị cơn buồn ngủ làm phiền.

Khi chất lượng giấc ngủ được cải thiện, bạn sẽ không buồn ngủ sau bữa trưa nữa. Giấc ngủ ban đêm là đủ cho cả ngày rồi. Nghĩ mà xem, bạn sẽ thấy điều này thật hiển nhiên. Nếu trước đây, bạn hay ăn vội vàng để còn chút thời gian ngủ trưa. Bây giờ thì bạn có thể thong thả hơn trong bữa trưa mà không lo bị buồn ngủ vào buổi chiều nữa.

Cơ chế khiến giấy dán tường Phiten tốt cho giấc ngủ

Giống như vòng đeo cổ của hãng Phiten, giấy dán tường Phiten tạo ra môi trường giàu aqua-titan. Môi trường giàu aqua-tian này giúp điều hòa dòng điện sinh học trong cơ thể. Cơ bắp và thần kinh con người khi không khỏe sẽ thể hiện ở sự biến điệu của dòng điện sinh học. Điều hòa được dòng điện sinh học đang loạn nhịp này đồng nghĩa với việc bạn thư giãn cơ bắp, hồi phục trạng thái khỏe mạnh của thần kinh. Từ đó, bạn ngủ ngon, ngủ đủ.

Tạo ra aqua-titan là công nghệ độc quyền của hãng Phiten (Nhật Bản). Hãng sản xuất giấy dán tường Tokiwa (Nhật Bản) đã liên kết với hãng Phiten để cho ra đời dòng giấy dán tường Phiten có mã bắt đầu bằng TPP. Đây là loại giấy dán tường duy nhất trên có khả năng tạo ra môi trường giàu aqua-titan, giúp chúng ta ngủ ngon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *