Giấy dán tường điều hòa độ ẩm – Giấy dán tường Nhật Bản TOKIWA

Việt Nam được biết đến là một trong những nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm. Do độ ẩm trung bình hàng năm cao dẫn đến hiện tượng ẩm mốc tường nhà. Nhất là những ngôi nhà đã xây dựng lâu năm, thông thoáng khí không tốt. Ẩm mốc gây nên những vấn đề vô cùng lớn đối với thẩm mỹ của ngôi nhà, tác động đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Vào mùa xuân, độ ẩm trong không khí cao lên đến 90% cộng với thời tiết nóng ẩm khi gặp bề mặt tường trần, sàn lạnh sẽ hình thành hiện tượng ngưng tụ hơi nước – dân gian gọi là hiện tượng tường đổ mồ hôi. Đây là điều kiện lý tưởng cho các loại nấm mốc tồn tại và phát triển. Điều này góp phần lý giải cho câu hỏi “Tại sao ở Việt Nam có tỷ lệ người mắc bệnh về đường hô hấp nhiều?”

Giấy dán tường Nhật Bản TOKIWA với tính năng chống ẩm, điều hòa độ ẩm cho không khí dễ chịu. Không những làm đẹp cho không gian của ngôi nhà mà còn giúp ích cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Giấy dán tường kiểm soát độ ẩm nhờ được trộn phụ gia Polyme hút nước. Có hiệu quả trong việc ngăn ngừa đọng sương và phát sinh nấm mốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *