Giấy dán tường bếp – Khử mùi nhà bếp

Nhà bếp được coi là nơi bắt nguồn năng lượng sống cho gia đình, mang lại những phút giây quây quần bên bữa ăn sau một ngày làm việc vất vả, đồng thời cho chúng ta nhiều tài lộc, sự may mắn trong cuộc sống.

Tuy nhiên,bếp cũng là nơi tập hợp các mùi thức ăn tươi sống, thức ăn ôi thiu, dầu mỡ, mùi côn trùng,.. nên luôn khiến căn bếp của bạn có nhiều mùi khó chịu. Để trả lại cho căn bếp không khí trong lành, luôn luôn thông thoáng, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, bạn hãy thử xài các chiêu đơn giản sau nhé.

Lau chùi nhà bếp

Để tránh các mùi bám lên các đồ vật trong căn bếp, bạn hãy thường xuyên vệ sinh căn bếp đơn giản bằng khăn vải được nhúng nước xà phòng. Thực hiện lau tất cả bề mặt bếp, thức ăn còn vương vãi, kệ tủ, tủ lạnh, lò vi sóng,… một lần bằng khăn ướt, sau đó lau lại bằng khăn khô để đảm bảo không còn ẩm ướt.

Đặt cây xanh thanh lọc không khí

Cây xanh không chỉ giúp gian bếp thêm tươi mát mà nó cũng là một trong những giải pháp giúp cho mùi hôi khó chịu được thanh lọc. Bạn có thể lựa chọn những cây xanh như: Cây nha đam, dương xỉ, sả,…

Hạt cà phê

Rang một ít hạt cà phê cho chúng thật dậy mùi sẽ xua tan đi mùi khó chịu trong bếp. Ngoài ra, mùi hương này cũng giúp bạn thêm thư giãn.

Giấy dán tường Nhật Bản TOKIWA

Bạn đang tự hỏi điều này có thật sự đáng tin? Thật bất ngờ, đó là sự thật đấy.

Giấy dán tường khử mùi và khó xước Muscle Wall

Mùi trong nhà có làm bạn để ý?

Muscle Wall hút dính và phân hủy các mùi khó chịu, giữ cho không khí luôn sạch.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *