Giấy dán tường chống bẩn và gia cường bề mặt – Giấy dán tường Nhật Bản TOKIWA

Bạn là người yêu thích động vật, bạn muốn nuôi thú cưng trong nhà. Tuy nhiên, thú cưng của bạn thường xuyên làm hỏng các đồ vật vì tính tò mò và nghịch ngợm của chúng.

Bạn đang muốn thay “bộ áo mới xinh đẹp” cho bức tường nhà mình nhưng lo sợ thú cưng sẽ làm hỏng chúng.

Làm sao đây? Bạn đừng lo lắng về vấn đề này, hãy để NIBE giúp bạn!

Mời bạn cùng tìm hiểu mẫu giấy dán tường chống bẩn, gia cường bề mặt đến từ thương hiệu TOKIWA của chúng tôi để có những lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bạn.

Giấy dán tường chống bẩn được gia cường bề mặt bằng một lớp màng đặc biệt khó xước hơn các loại giấy thông thường. Đây chính là loại giấy giúp bạn đối phó với thú cưng vì loại giấy này sẽ bền trước tác động cào xé.

Công dụng:

Chịu va đập: gia cường bề mặt, bền trước va đập. Kết quả thí nghiệm cho thấy loại giấy này chịu va đập từ 3 đến 8 lần so với giấy thông thường, thích hợp với công trình yêu cầu độ bền cao.

Dễ lau chùi vết bẩn, vết vẽ: nên dùng tại những nơi có xe đẩy hay qua lại trong chung cư, hành lang, hiên cửa, phòng khách, nơi người và thú cưng hay đi lại.

Kháng khuẩn hiệu quả, lúc nào cũng sạch: có thể vệ sinh dễ dàng nhờ lớp màng chống bẩn được phủ lên bề mặt mà loại giấy này có thể dễ dàng làm sạch vết vẽ bằng bút sáp màu, bút chì và có tính kháng khuẩn tuyệt vời, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Truy cập trang web: giaynhat.net để tìm hiểu thêm nhiều mẫu giấy dán tường khác với những tính năng vượt trội.

Hãy để chúng tôi thay đổi và đem đến một không gian sống an toàn, sạch sẽ cho bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *