Giấy dán tường chống dị ứng – Giấy dán tường Nhật Bản TOKIWA

1. Các nguyên nhân gây dị ứng

Lông động vật: Hầu hết các gia đình đều có vật nuôi trong nhà. Sở hữu vật nuôi có nhiều lợi ích, nhưng long từ vật nuôi có thể là một tác nhân gây dị ứng thông thường cho bạn hoặc thành viên gia đình của bạn. Một số triệu chứng của dị ứng chảy nước mũi, ngữa hoặc chảy nước mắt, nghẹt mũi, mũi ngứa, ho, khó thở và tức ngực.

Phấn hoa: Tiếp xúc với phấn hoa, một loại bột mịn được tạo ra từ cây cối, hoa và cỏ dại có thể gây ra phản ứng dị ứng trong cơ thể. Trên thực tế, phấn hoa là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây dị ứng ở Mỹ. Khi phấn hoa bay trong không khí, chúng có thể đi vào mũi hoặc cổ họng của bạn, gây ra dị ứng theo mùa.

Nấm mốc: Nấm mọc ở những nơi ẩm ướt, phát triển trong môi trường ẩm ướt như tầng hầm, phòng tắm,… cỏ thể xâm nhập vào khoang mũi của bạn, gây dị ứng.

Bụi, bọ ve là một loại vi sinh vật nhỏ bé, chúng sống ở khắp mọi nơi trong nhà, ở mọi độ cao,… Loại vi sinh vật này ăn những mảnh vụn chất hữu cơ như vảy da, thực phẩm mốc,… Phân và xác của bụi bọ ve chính là tác nhân gây dị ứng cho con người.

2.Giấy dán tường TOKIWA chống dị ứng

Giấy dán tường giúp cho không gian được trang trí như được khoác lên mình bộ áo mới lộng lẫy, trong khi đó, giấy dán tường TOKIWA lại có thêm tính năng chống tác nhân gây dị ứng, đảm bảo một không gian sống an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Allergy Buster hút giữ và bất hoạt các tác nhân gây dị ứng như bọ ve, phấn hoa, thú nuôi,…

Giấy dán tường Allergy Buster của Tokiwa giảm được 85% nguồn gây dị ứng từ bọ ve, giảm 62% nguồn gây dị ứng từ phấn hoa.

<Duy trì liên tục hiệu quả chống tác nhân gây dị ứng>

Duy trì liên tục hiệu quả chống tác nhân gây dị ứng trong vòng 10 năm trong trường hợp phòng khách 16,5m2 có dán giấy dán tường cho không gian 1m tính từ sàn.

Loại giấy dán tường này được đặc chế để hạn chế tối đa lượng phấn hoa vào phòng, bạn cũng có thể làm giảm tác nhân gây dị ứng bằng cách dọn dẹp thật kỹ. Allergy Buster có thể bất hoạt các loại bụi phấn là nguyên nhân gây dị ứng nhưng không loại bỏ được hoàn toàn chúng và không cải thiện được cơ địa dị ứng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *