GIẤY DÁN TƯỜNG CHỐNG DỊ ỨNG

Hiện nay tỉ lệ dị ứng có xu hướng ngày càng tăng với các loại bệnh thường gặp như: Hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm da cơ địa, … Yếu tố gây nên các vấn đề dị ứng được gọi là dị nguyên. Dị nguyên có thể là mạt bụi nhà, lông động vật, nấm mốc, phấn hoa, thực phẩm hay thuốc,… Việc xác nhận nguyên nhân gây nên dị ứng là điều quan trọng để điều trị bệnh.

1. Mạt bụi nhà

Mạt bụi nhà có kích thước 1/4mm, thường sống chủ yếu trong bụi nhà, kho lương thực, bếp, giường ngủ, chăn màn, nệm, chiếu, gối, thảm len, đồ vải, gấu bông, thú nhồi bông,…

Một chiếc nệm cũ có thể chứa tới 2 triệu con mạt nhà.

Mạt nhà sống bằng lớp da bong của vảy người và thực phẩm mốc meo, ở nhiệt độ 25 – 30 độ, độ ẩm 75% – 85% rất thuận lợi cho mạt nhà sinh sản.

Một con mạt nhà có thể cho ra 20 hạt phân mỗi ngày và đây là nguyên nhân chính gây ra dị ứng. Phân của mạt nhà rất nhỏ và nhẹ hơn bụi nhà, bay lơ lửng trong không khí nên mọi người dễ hít vào trong phổi gây hen suyễn, nhất là trẻ em và người già.

2. Lông động vật

Chó, mèo là những vật nuôi gần gũi với đời sống hằng ngày của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, những động vật đáng yêu này lại là một trong những nguyên nhân tiềm ẩn gây dị ứng cho con người. Nước bọt, lông và những vảy gàu nhỏ của chó, mèo rất bám dính, dễ bám vào quần áo, thảm, ghế salon và các vật dụng trong nhà. Với những người mẫn cảm, các dị nguyên này thông qua niêm mạc mắt, mũi sẽ gây ra các biểu hiện bệnh dị ứng.

3. Nấm mốc

Nấm mốc ở khắp nơi trong không khí, phổ biến ở những nơi ẩm ướt, khó vệ sinh, không lau chùi thường xuyên như: tầng hầm, phòng tắm, nhà vệ sinh,…  Nấm mốc và bào tử nấm có kích thước rất nhỏ, mắt thường khó nhận biết, khi tiếp xúc với chúng sẽ xuất hiện các triệu chứng dị ứng.

4. Phấn hoa

Phấn hoa thường xuất hiện theo mùa, nhất là mùa xuân. Hạt phấn hoa rất nhỏ, bay lơ lửng trong không khí. Người có cơ địa mẫn cảm tiếp xúc với phấn hoa sẽ khởi phát triệu chứng ngứa mắt, mũi, ho, hắt hơi, chảy nước mũi, khó thở,…

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC VÀ PHÒNG TRÁNH:

  1. Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, môi trường sống, hút bụi, lau chùi các vật dụng trong nhà
  2. Đảm bảo nơi ở thông thoáng, đủ ánh sáng tránh tình trạng ẩm thấp dễ gây nấm mốc
  3. Giặt giũ mùng, mền, chiếu, gối, võng,… thường xuyên và phơi nắng
  4. Đeo khẩu trang khi ra ngoài trời hoặc khi đi đến những vùng có trồng nhiều loại hoa cỏ
  5. Sử dụng vật liệu nội thất an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người

GIẤY DÁN TƯỜNG CHỐNG DỊ ỨNG – ALLERGY BUSTER

Giấy dán tường Nhật Bản TOKIWA chống tác nhân gây dị ứng như bọ ve, phấn hoa, lông động vật,…

Allergy Buster có trong giấy dán tường hút giữ và bất hoạt các dị nguyên gây dị ứng.

https://www.tokiwa.net/digitalcatalog/pinebull/book.html?startpage=196

Trong một kết quả nguyên cứu và đánh giá khả năng chống tác nhân gây dị ứng, giấy dán tường Tokiwa giảm được 85% nguồn gây dị ứng từ bọ ve, giảm 62% nguồn gây dị ứng từ phấn hoa.

Sản phẩm được khuyên dùng của Hiệp hội viêm da dị ứng Nhật Bản. Số chứng nhận: 11411700A.

Chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mọi gia đình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *